หล่อ เท่ห์ สุขภาพดี ไปกับ “เป้ อารักษ์”

หล่อสุขภาพดีสไตร์ "เป้ อารักษ์"



            แรงไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ"หรือ "เป้ วงสเลอ" ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ดูจะดังเปรี้ยงปร้างไปซะหมด ทั้งงานเพลง งานหนัง รวมถึงงานละคร ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เฉือน” ของค่ายไฟว์สตาร์ เขาได้เปลี่ยนลุกจากหนุ่มหัวฟูเป็นหนุ่มผมสั้นมาดเกาหลีให้สาวๆกริ๊ดเหมือนเดิม

            วันนี้เลยขอเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ ล้วงลึกเคล็ดลับการดูแลสุขภาพหนุ่มหน้าใส มาฝากกัน..
            “เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของผม ส่วนมากผมจะเน้นที่การออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานไปทำงานทุกเช้าครับ แรกๆ ดูแปลกนะ เพราะอย่างผมนี่คนจะชอบนึกว่าผมเป็นสิงห์นักบิดใช่ไหม แต่จริงๆ ผมชอบปั่นจักรยานมาก เพราะนอกจากจะทำให้ผมออกกำลังกายไปในตัวด้วยแล้ว ยังช่วยประหยัดและลดภาวะโลกร้อนด้วยครับ”

              นอกจากนี้หนุ่มเป้ยังให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร ซึ่งหนุ่มหน้าใสคนนี้จะเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ และครบทั้งห้าหมู่ในแต่ละวัน โดยจะเน้นการทานผัก มากกว่าเนื้อสัตว์ในแต่ละมื้อ แล้วดื่มน้ำผลไม้ตาม เพียงเท่านี้ก็ช่วยเสริมสร้างพลังงานให้หนุ่มเป้มีแรงทำงานได้ทั้งวันค่ะ
“การพักผ่อนก็จำเป็นมาก ช่วงนี้ผมทำงานเยอะมาก ทำให้มีเวลาในการพักผ่อนน้อย บางครั้งผมพักผ่อนยังไม่ถึง 7 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ แล้วเวลามาทำงานผมจะเพลีย ทำให้ผลงานอาจจะไม่ดี ดังนั้นถ้าผมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ผมจะนอนพักผ่อนให้มากๆ ไว้ก่อนเท่าที่จะทำได้ครับ ผมเคยมีปัญหาเรื่องสิวครับ ดังนั้นผมจึงไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็จะบอกว่าให้นอนพักผ่อนเยอะๆ ให้หมั่นออกกำลังกาย ก็ช่วยได้เหมือนกันนะ”
             การดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพเป็นสิ่งที่จำเป็น ควรแบ่งเวลาออกกำลังกายบ้าง อย่าลืมว่าการงานที่สดใสมาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรง เช่นหนุ่มหล่อ มาดเซอร์อย่างนาย เป้ อารักษ์


ที่มา : สสส.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความล่าสุด

 
 
 

สารบัญเว็บไซต์แนะนำ

  • เว็บไซต์แนะนำ
  • ชมคลิปน่าสนใจ |

    ร่วมเป็นสมาชิกสุขภาพดีกับเราสิ่คะ