เคล็ดลับสุขภาพดี เล่นกีฬา-นั่งสมาธิ แบบ"สเตฟาน"

หล่อสุขภาพดีสไตร์ "สเตฟาน"


           สำหรับคนดังหล่อสุขภาพดีของเราคนนี้เรียกได้ว่าโชว์ฝีไม้ลายมือ ท่าทางว่าจะไปได้สวย สำหรับหนุ่มหล่อ มาดเท่ห์ “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” พระเอกสุดหล่อแห่งวิก 7 สี ที่กำลังมีผลงานละคร “รหัสโลกันตร์” ให้ได้ติดตามชมกันทุกวันพุธและพฤหัสบดี
          ว่าแต่....ในละครมีทั้งฉาก เตะ ต่อย บู๊กระหน่ำขนาดนี้ คงอยากทราบกันแล้วล่ะซิว่า หนุ่มสเตฟาน มีวิธีในการดูแลสุขภาพอย่างไรถึง แมนบึกบึนได้ใจ Miss Healthy ไปเต็มๆ อย่างนี้ Miss Healthy ก็ไม่รอช้าที่จะตามไปล้วงเคล็ดลับมาฝากกันเช่นเคย
          “ด้วยความที่ตอนนี้ผมต้องแบ่งเวลาทั้งบริหารงานหนังสือของตัวเองและการดูแลใส่ใจตัวเองเพื่อเล่นละครหรือรับงานโชว์ตัว ผมเองก็หมั่นนั่งสมาธิเพื่อทำจิตใจให้สงบตลอดเวลา เพราะถ้าหากจิตแน่วแน่แล้ว จะทำอะไรก็ตามก็สามารถทำได้โดยปราศจากความกังวล และยังทำให้สภาพจิตใจกระฉับกระเฉงอยู่ตลอดเวลา”

              นอกจากการจะมีงานเยอะทุกวันแล้วแต่หนุ่สเตฟานยังแบ่งเวลาในการดูแลตัวเองตัวการออกกำลังกาย เล่นกีฬา นั่งสมาธิ อยู่เสมอ^^

              “สำหรับการออกกำลังกายของผมที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายคือ ผมจะเน้นไปในเรื่องการเตะบอลมากกว่า เพราะเป็นกีฬาที่ตัวเองถนัดและชื่นชอบอยู่แล้ว ที่สำคัญเวลาเล่นจะเป็นคนเดียวหรือกลุ่มก็ได้เสมอ เพราะทั้งจะเป็นการออกกำลังเวลาที่เล่นอยู่คนเดียวแล้ว ก็ยังสามารถรวมให้เพื่อนๆ มาสังสรรค์กันได้เวลาที่รวมทีมกันเล่นกัน”

                ครั้งหน้า Miss Healthy จะตามไปล้วงเกร็ดเคล็ดลับคนดังคนไหนมาฝาก อย่าลืมติดตามกันต่อไปนะค่ะ
ที่มา : สสส.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความล่าสุด

 
 
 

สารบัญเว็บไซต์แนะนำ

  • เว็บไซต์แนะนำ
  • ชมคลิปน่าสนใจ |

    ร่วมเป็นสมาชิกสุขภาพดีกับเราสิ่คะ